Mũ bảo hiểm An Trần chất lượng đẹp cao cấp

Sau một thời gian dài thưc hiện việc đội mũ bảo hiểm dần trở thành một thói quen mỗi khi ra đường tham gia giao thông. Và người dân cũng dần nhận thức được lợi ích thiết thực khi sử dụng mũ bảo hiểm. Nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng không có khả năng bảo vệ sự an toàn của bạn. Sản phẩm Mũ bảo hiểm có kính chính hãng dành cho người lớn, không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bạn và người thân mà còn mang đến phong cách mới mẻ, trẻ trung cho bạn.
mũ bảo hiểm đẹp chất lượng



Thời trang mà chất lượng (Có chứng nhận hợp quy CS, Tem bảo hiểm và chống hàng giả), giá lại thấp hơn thị trường 50 - 100 ngàn, còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình 1 cái chứ bạn. nón bảo hiểm chất lượng cao đặt lên hàng đâu,nón bảo hiểm tốt - mẫu mã nón bảo hiểm đẹp, độc đáo - công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế logo, quảng cáo, nhận dạng thương hiệu trực tiếp trên Mũ bảo hiểm theo yêu cầu của các đối tác: các cơ quan, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước…



mũ bảo hiểm cao cấp
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Một số mẫu nón bảo hiểm khách đặt theo yêu cầu
Mặt kính tráng gương nhìn rõ ngay cả vào ban đêm.
Phần đệm dày và êm.Móc khóa được thiết kế thông minh, gắn vào rất chặt và gỡ ra thì rất dễ.
Phần phía trước nón bảo hiểm có đệm cao su, giúp nước mưa không bị rơi vào mặt.
Phần dưới cổ cũng có đệm bằng da để tạo cảm giác êm ái hơn.
mũ bảo hiểm đẹp chất lượng
được làm bằng nhựa cao cấp ABS có tính đàn hồi cao, và bên trong là nón là đệm xốp dầy bằng thủy lực nên rất an toàn.có rất nhiều mầu và tem cho các bạn lược chọn.
Trên thực tế, khi tham gia giao thông trên đường bạn có thể gặp rất nhiều rủi ro khi va chạm, sảy ra tai nạn với các phương tiện khác mà bạn không thể lường trước được. Vì thế, hãy đội mũ bảo hiểm để tự bảo vệ mình và người khác khi sử dụng xe đạp, hay xe đạp điện.Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại mũ bảo hiểm được thiết kế để sử dụng khi đi xe đạp, xe đạp điện. Trong đó nón bảo hiểm xe đạp Fornix là sự lựa chọn tối ưu vừa an toàn, vừa thời trang dành cho các bạn trẻ.
Khả năng bảo vệ của Mũ bảo hiểm có thể bị giảm đi đáng kể nếu mũ bảo hiểm quá rộng so với đầu. Nếu mũ bảo hiểm quá chật khiến máu lưu thông đến não ...





Vỏ nhựa ABS chất lượng, nhập khẩu trực tiếp, không phụ gia hóa chất độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như về lâu dài. Vỏ nhựa có khả năng chống đâm xuyên và va đập cực tốt.
Lớp xốp đệm: dày và chắc chắn, đồng bộ với vỏ mũ đảm bảo sự đồng nhất của sản phẩm. Lớp xốp được tạo ra từ nguyên liệu EPS đảm bảo sự hấp thụ lực và triệt tiêu tối đa ảnh hưởng của chấn động tác động nên hộp sọ.
Lớp vải lót bằng vải đặc biệt, thông thoáng tốt. Quý khách sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu vì những phiền toái từ những tấm lót nón bảo hiểm gây gia.
Quai nón bến chắc, không bị tuột, đứt bởi lực kéo.
Khóa nón dễ tháo, dễ gài nhưng không bị tuột khi đang sử dụng.
Mũ Bảo Hiểm AN TRẦN- bảo vệ bạn trên mọi nẻo đường.!

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm trẻ em

0 nhận xét: