Bán dự án căn hộ Florita Quận 7

can ho florita quan 7 Bệnh viện Tim Tâm Đức

Bệnh viện (BV) Tim Tâm Đức - BV chuyên khoa sâu đầu tiên về tim mạch ở nước ta. BV có nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tài năng được đào tạo tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

VStar School

Vstar School nằm ngay trong khu Đô thị mới Him Lam Tân Hưng với diện tích trên 30.000 m2, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các bậc cha mẹ mong muốn đứa con yêu quý của mình được học tập trong một ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, một môi trường giáo dục tiên tiến.

Ngoài ra, Vstar School còn tự hào về đội ngũ cán bộ quản lý già dặn kinh nghiệm, có hội đồng sư phạm giàu tài năng và tâm huyết sự nghiệp trồng người...và cả sự ủng hộ nhiệt tình của quý phụ huynh. Đó chính là nền tảng tạo nên thành công cho một ngôi trường luôn dẫn đầu về chất lượng với tỷ lệ đậu tốt nghiệp Trung học phổ thông 100% hàng năm.

Với lợi thế rất thuận lợi về vị trí và khả năng kết nối với các quận huyện lân cận, sống tại khu căn hộ Florita bạn sẽ bớt đi cảm giác mệt mỏi khi nghĩ đến việc di chuyển trong thành phố đông dân nhất Việt Nam.

Những thuận lợi từ vị trí đã giúp căn hộ Florita không những được thừa hưởng những tiện nghi, tiện ích hiện đại của khu Nam Sài Gòn, mà còn là của cả thành phố như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu căn hộ cao cấp Sunrise City; Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart; Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát...

Kể từ khi Chính phủ phê duyệt đề án quy hoạch khu đô thị mới Nam Sài Gòn vào năm 1994 đến nay, bộ mặt thành phố đã có những thay đổi rõ rệt. Từ một vùng đất giá trị thấp, cơ sở hạ tầng nghèo nàn, khu Nam Sài Gòn đã nhanh chóng biến thành một khu đô thị văn minh, hiện đại nhất cả nước với hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ và thông suốt. du an florita

Căn hộ Florita sắp được chủ đầu tư Hưng Thịnh Land mở bán và có nhiều ưu điểm so với các căn hộ cùng khu vực:
- Tiện ích cao cấp với không gian xanh "Saigon Green Living"
- Được phân phối độc quyền bởi thương hiệu bất động sản Top 3 của thị trường 2015.
- Mức giá cam kết rẻ hơn Sunrise City/ Him lam Riverside từ 3-5tr/m2
- Căn hộ bàn giao hoàn thiện cao cấp. ban can ho florita
LIÊN HỆ:
PHÒNG KINH DOANH HƯNG THỊNH
Điện thoại: (+848) 35207604 - Hotline: 0901.33.79.55
Email: batdongsanhungthinh.com.vn@gmail.com
Website: http://batdongsanhungthinh.com.vn

0 nhận xét: