Công ty sản xuất áo mưa An trần

Áo mưa vừa dùng không làm sạch và phơi khô ngay rất dễ bị mốc màu thâm đen, có mùi hôi khó chịu. Cách làm dưới đây sẽ giúp bạn.
Mốc trắng trên áo mưa: Bạn dùng xà bông chải sẽ không sạch, nhưng chỉ cần dùng vải mềm thấm giấm thanh, lau qua sẽ hết mốc. ao mua dep Một bộ quần áo đi mưa trẻ em vừa vặn và xinh xắn cho con yêu chính là mong ước của nhiều bậc phụ huynh đặc biệt là trong tình hình thời tiết mưa nắng thất thường dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Với những thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương nên những sản phẩm áo mưa quảng cáo dành cho trẻ em của chúng tôi luôn được ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Áo mưa An trần chuyên cung cấp các loại áo mưa chất lượng cao và luôn đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, số lượng, chủng loại kiểu dáng với giá cả hợp lí và ưu đãi đến tất các quý vị với nguyên liêu là nhựa Rạng Đông.



Dịch vụ chính của Xưởng Áo Mưa:

- Thiết kế, sản xuất áo mưa theo yêu cầu khách hàng.
- In ấn thương hiệu, logo, slogan trên các sản phẩm áo mưa.
- Áo mưa khuyến mại.
- Áo mưa dùng làm quà tặng, quảng cáo.
- Áo mưa khuyếch trương quảng bá thương hiệu.
- Áo mưa trang bị cho cán bộ công nhân viên của đơn vị.
- Áo mưa bán hàng đại lý.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn túc trực với phương châm phục vụ khách hàng bất kỳ các ngày.

Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong việc mang đến cho các bạn những sản phẩm áo đi mưa, luôn phục vụ tận tâm với khách hàng. Công ty chúng tôi luôn rộng cửa đón tiếp Quý khách. áo mưa trẻ em Áo mưa cánh dơi là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được ép bằng máy ép cao tần, bảo đảm các đường dán chặt, không bung không thấm nước khi sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài.
Đặc điểm:
- Chất liệu: Các loại vải nhựa như PVC, EVA, vải dù không thấp nước
- Độ dày: 0,12mm ; 0,15mm ; 0,17mm
- Kích thước : dài 1.2 m, 1.4m, 1.6m
- Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng, phong phú.

gay khi cuộc sống bước sang một trang mới tốt đẹp hơn, con người có xu hướng tăng cao đòi hỏi của bản thân một cách chính đáng. Trong thị trường áo mưa cũng vậy, áo mưa không đơn thuần chỉ là phương tiện bảo vệ chúng ta trước những cơn mưa mà còn là một yếu tố giúp khẳng định thương hiệu bản thân, thời trang không bao giờ là đủ. Đây là yếu tố giúp các loại áo mưa thời trang lên ngôi trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thị trường áo mưa tphcm.
Công ty sản xuất áo mưa An Trần luôn là đơn vị đi đầu trong xu hướng thời trang, luôn luôn cập nhật những mẫu áo mưa mới, đẹp hơn, bền hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Đây cũng chính là yếu tố giúp ích rất nhiều cho các chuyên gia quảng cáo, khi hình thức quảng cáo trên áo mưa được lựa chọn cho chiến dịch của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: ao mua cao cap

0 nhận xét: